Thi công mặt đường
Thi công mặt đường
Thi công mặt đường
Cho thuê máy lu rung
Cho thuê máy lu rung
Cho thuê xe lu rung FUKUOKA FV12D-1
Cho thuê máy ủi
Cho thuê máy ủi
Cho thuê máy ủi
Cho thuê máy đóng cọc DH508
Cho thuê máy đóng cọc DH508
Số lượng: 01 (máy) Hãng sản xuất: Nippon Sharyo Nước sản xuất: Nhật Bản Tầm với làm việc"...
Thi công đóng cọc bê tông cốt thép
Thi công đóng cọc bê tông cốt thép
Thi công đóng cọc BTCT
Bán máy đóng cọc NIPPON SHARYO DH508-105M
Bán máy đóng cọc NIPPON SHARYO DH508-105M
Bán máy đóng cọc NIPPON SHARYO DH508-105M
BÁN CẨU BÁNH XÍCH NIPPON - SHARYO DH650-3
BÁN CẨU BÁNH XÍCH NIPPON - SHARYO DH650-3
BÁN CẨU BÁNH XÍCH NIPPON - SHARYO DH650-3

Đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình là tuyến cao tốc dài 54 km, nằm trong chương trình phát triển mạng lưới đường cao tốc Việt Nam, là tuyến cao tốc nối hai đầu mối giao thông Hà Nội và Ninh Bình, thuộc tuyến đường cao tốc Bắc Nam. Tuyến đường này có điểm đầu nối với đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ (tại Phú Xuyên) và điểm cuối gần thành phố Ninh Bình, nơi khởi đầu của đường cao tốc Ninh Bình - Thanh Hóa.

                                           

Theo quyết định, đường cao tốc Cầu Giẽ -Ninh Bình qua địa phận các tỉnh Hà Nội, Hà Nam, Nam Định và Ninh Bình với chiều dài toàn tuyến là 56 km; điểm đầu là Km 210 trên Quốc lộ 1A, thuộc Hà nội; điểm cuối là Km 265 + 600 trên Quốc lộ 10, đoạn nối Ninh Bình - Phát Diện. Tuyến đường dài 56 km , mặt cắt ngang cho 6 làn xe, tốc độ xe chạy thiết kế từ 100 đến 120 km/h. Ngoài bề rộng mặt đường 22 m, đường có dải phân cách giữa, dải dừng xe khẩn cấp, dải an toàn và lề đường trồng cỏ.

                                           

 

Sau khi hoàn thành, trên tuyến cao tốc này sẽ có 14 cầu vượt sông, vượt nút giao và 8 nút giao khác mức với hệ thống giao thông hiện tại. Ngoài ra, dự án còn xây dựng các hệ thống đường gom, cống chui dân sinh, hệ thống kiểm soát giao thông...

Tuyến cao tốc này có tổng vốn đầu tư là 8.974 tỷ đồng, trong đó vốn điều lệ của Tổng Công ty Đầu tư Phát Triển Đường Cao Tốc Việt Nam (VEC CORPORATION) - doanh nghiệp trực thuộc Bộ Giao Thông Vận Tải là 1.000 tỷ đồng, còn lại là vốn phát hành trái phiếu công trình và các nguồn vốn khác. Cuối tháng 10/2011 thông xe đoạn Cầu Giẽ đến quốc lộ 21, phần còn lại (đến quốc lộ 10) dự kiến thông xe vào tháng 6/2012.

Các dự án khác
Dự án đường cao tốc Sài Gòn- Trung Lương
Dự án đường cao tốc Sài Gòn- Trung Lương

Tuyến đường này dài 61,9km, gồm 2 hệ thống đường: phần đường cao tốc dài 40km có điểm đầu tại Chợ Đệm (huyện Bình Chánh, TPHCM) và điểm cuối tại xã Thân Cửu Nghĩa (huyện Châu Thành, Tiền Giang) và các tuyến đường nối dài 21,9km. Trong đó, đường nối từ Bình Thuận vào Chợ Đệm dài 3,7km (dự kiến sẽ hoàn thành và đưa vào khai thác trong quý 1-2011), đường nối từ Tân Tạo vào Chợ Đệm dài 9,6km (đã hoàn thành), đường nối từ ngã ba Lương Phú, ngã ba Đồng Tâm đến Trung Lương dài 8,8km (đã hoàn thành).