Thi công mặt đường
Thi công mặt đường
Thi công mặt đường
Cho thuê máy lu rung
Cho thuê máy lu rung
Cho thuê xe lu rung FUKUOKA FV12D-1
Cho thuê máy ủi
Cho thuê máy ủi
Cho thuê máy ủi
Cho thuê máy đóng cọc DH508
Cho thuê máy đóng cọc DH508
Số lượng: 01 (máy) Hãng sản xuất: Nippon Sharyo Nước sản xuất: Nhật Bản Tầm với làm việc"...
Thi công đóng cọc bê tông cốt thép
Thi công đóng cọc bê tông cốt thép
Thi công đóng cọc BTCT
Bán máy đóng cọc NIPPON SHARYO DH508-105M
Bán máy đóng cọc NIPPON SHARYO DH508-105M
Bán máy đóng cọc NIPPON SHARYO DH508-105M
BÁN CẨU BÁNH XÍCH NIPPON - SHARYO DH650-3
BÁN CẨU BÁNH XÍCH NIPPON - SHARYO DH650-3
BÁN CẨU BÁNH XÍCH NIPPON - SHARYO DH650-3

Đường cao tốc Hà nội _ Hải phòng

 

Đầu tháng 2 năm 2009, Tổng công ty Đầu tư phát triển hạ tầng và đầu tư tài chính (Chủ đầu tư) đã tổ chức ra quân triển khai thi công đồng loạt Dự án đường ô tô cao tốc Hà Nội - Hải Phòng với 6 gói thầu trên toàn tuyến tại các tỉnh Hưng Yên, Hải Dương và Hải Phòng. Nhìn trên bản đồ, hướng tuyến đường cao tốc Hà Nội Hải Phòng là một đường kẻ màu xanh có khoảng cách theo đường chim bay ngắn nhất nối Thủ đô Hà Nội với thành phố Cảng Hải Phòng. Tuyến đường nằm ở phía Nam quốc lộ 5, bắt đầu tư đường vành đai 3 Hà Nội đến đập Đình Vũ (Hải Phòng), đi qua Hải Dương, Hưng Yên. Đoạn tuyến đường cao tốc qua địa phận Hải Phòng dài 33km, từ sông Văn Úc giao cắt quốc lộ 10, cách cầu Tiên Cựu 500m (xã Quang Trung) đi qua các xã Quốc Tuấn, Tân Viên, Mỹ Đức, An Thái (An Lão), Thuận Thiên, Hữu Bằng, Đại Đồng, Hoà Nghĩa (Kiến Thuỵ) và hai phường Tràng Cát, Đông Hải của quận Hải An. Với quy mô, tiêu chuẩn kỹ thuật đường cao tốc loại A cho phép phương tiện cơ giới đường bộ lưu hành với vận tốc thiết kế 120km/h. Đây là công trình đường cao tốc ô tô hiện đại nhất Việt nam trong thời điểm hiện nay với chiều dài 105,5km với mặt cắt ngang 6 làn xe, chiều rộng nền đường 35m, mặt đường 22,5m có 2 làn dừng khẩn cấp, 6 nút giao liên thông, 9 cầu lớn, 21 cầu trung và 22 cầu vượt, ở giữa có dải phân cách rộng 1,5-3m. Hai bên đường là dải cây xanh và bờ rào, mỗi bên rộng 10m làm hành lang kỹ thuật phục vụ các tuyến đường ống, cáp quang, chống ồn.

Đây là con đường ô tô cao tốc đầu tiên của Việt Nam và là  con đường duy nhất trong cả nước không có công trình nhà ở liền kề hai bên đường, bởi hai bên là dải công viên, cây xanh, các hạng mục kỹ thuật phục vụ tuyến đường đạt tiêu chuẩn kỹ thuật quốc tế.

Ngoài ra, tuyến đường được xây dựng và áp dụng một quy trình quản lý, khai thác riêng với các trang thiết bị khai thác và bảo dưỡng hiện đại tiên tiến; áp dụng các công nghệ xử lý đất yếu tiên tiến trên thế giới như cọc cát có vỏ bọc, cọc cát đầm và bấc thấm cắm sâu (tới 40m) lần đầu tiên được thi công tại Việt Nam;

Đây là đường cao tốc đầu tiên tại Việt Nam áp dụng phương thức thu phí kín, trong đó có sử dụng công nghệ thu phí không dừng xe ở tất cả các làn xe đang di chuyển; Hệ thống quản lý trên tuyến được trang bị hiện đại, thông thông minh với hệ thống camera quan sát, hệ thống trạm điện thoại, hệ thống kiểm soát giao thông điện tử được kết nối bằng cáp quang với trạm điều khiển trung tâm.

Công trình có tổng mức đầu tư 18592 tỷ đồng, chi phí bình quân khoảng 176,3 tỷ đồng/km đường.

 

Các dự án khác
Dự Án Đường Cao tốc Nội Bài- Lào Cai
Dự Án Đường Cao tốc Nội Bài- Lào Cai

Nội Bài - Lào Cai là tuyến cao tốc có chiều dài 245km và tổng mức đầu tư hơn 1,2 tỷ USD. Dù được khởi công từ 2009, nhưng điều đáng buồn cho tới thời điểm hiện tại, cả 8 gói thầu xây lắp của dự án đang chậm so với kế hoạch

Thủ tướng phát lệnh khởi công dự án đường Tân Vũ - Lạch Huyện
Thủ tướng phát lệnh khởi công dự án đường Tân Vũ - Lạch Huyện

Dự án đường ô tô Tân Vũ - Lạch Huyện là một trong hai hợp phần chính của Dự án xây dựng cơ sở hạ tầng Cảng Lạch Huyện, Cảng cửa ngõ quốc tế, tương lai sẽ là cảng chung chuyển quốc tế đầu tiên của Miền Bắc Việt Nam.