BÁN CẦN TRỤC BÁNH XÍCH NIPPON - SHARYO DH650-3, SẢN XUẤT NĂM 1990
BÁN CẦN TRỤC BÁNH XÍCH NIPPON - SHARYO DH650-3, SẢN XUẤT NĂM 1990
CẦN TRỤC BÁNH XÍCH NIPPON SHARYO DH650 - III
Thi công mặt đường
Thi công mặt đường
Thi công mặt đường
CHO THUÊ MÁY ĐÓNG CỌC, CẦN TRỤC BÁNH XÍCH 65 TẤN DH 650
CHO THUÊ MÁY ĐÓNG CỌC, CẦN TRỤC BÁNH XÍCH 65 TẤN DH 650
CHO THUÊ MÁY ĐÓNG CỌC, MÁY CẨU BÁNH XÍCH
BÁN CẦN TRỤC BÁNH XÍCH NIPPON - SHARYO DH650-3, MÁY HOẠT ĐỘNG TỐT, GIÁ RẺ
BÁN CẦN TRỤC BÁNH XÍCH NIPPON - SHARYO DH650-3, MÁY HOẠT ĐỘNG TỐT, GIÁ RẺ
BÁN CẨU BÁNH XÍCH NIPPON - SHARYO DH650-3, MÁY ĐANG HOẠT ĐỘNG TỐT, GIÁ RẺ CHO QUÝ KHÁCH NÀO QUAN TÂM
Thi công cọc cát đầm
Thi công cọc cát đầm
Thi công cọc cát đầm
CHO THUÊ CẨU BÁNH XÍCH DH650-3
CHO THUÊ CẨU BÁNH XÍCH DH650-3
CHO THUÊ CẨU BÁNH XÍCH DH650-3
Cho thuê búa rung
Cho thuê búa rung
Cho thuê búa rung 90-135 KW

Dự kiến thông xe toàn bộ cầu Nhật Tân từ 10/10/2014

(Xây dựng) - Đại diện Ban điều hành Dự án cầu Nhật Tân, BQLDA 85, Bộ GTVT cho biết, nhân kỷ niệm 60 năm ngày giải phóng Thủ đô vào ngày 10/10/2014 sẽ thông xe toàn bộ cầu Nhật Tân. Đến tháng 12/2014 sẽ hoàn thành xong các hạng mục phụ trợ.

Dự án xây dựng cầu Nhật Tân và đường hai đầu cầu thuộc quận Tây Hồ và huyện Đông Anh, TP Hà Nội có tổng mức đầu tư sau khi đã được điều chỉnh là hơn 13.600 tỷ đồng. Dự án có tổng chiều dài toàn tuyến tính từ điểm đầu đến điểm cuối khoảng 8,95km, trong đó phần cầu chính theo phương án cầu dây văng liên tục 5 trụ tháp dài khoảng 3,75km, đường dẫn hai đầu cầu dài khoảng 5,2km.

Dự án được chia làm 4 gói thầu chính gồm 1 gói thầu dịch vụ tư vấn và 3 gói thầu xây lắp. Điểm đáng chú ý của dự án là sử dụng công nghệ đúc hẫng, với ưu điểm khi mặt bằng phía dưới chưa được “sạch” thì vẫn có thể thi công được.

Thêm vào đó, theo yêu cầu mỹ thuật và tâm linh của TP Hà Nội, cầu Nhật Tân được thiết kế là cầu dây văng liên tục 5 nhịp, 5 tháp tượng trưng cho 5 cửa ô và theo quan niệm về ngũ hành. Trong khi đó với các cầu trên thế giới chỉ thường thiết kế là 2 tháp 3 nhịp.

Đến nay hầu như các gói thầu đều kiểm soát được tiến độ và dự kiến tháng 4/2014 sẽ hợp long cầu chính và tiếp tục hoàn thiện các hạng mục còn lại để đến tháng 10/2014 sẽ thông xe toàn bộ cầu Nhật Tân.


Các tin bài khác
Những dự án lớn sẽ khởi công trong 6 tháng cuối năm
Những dự án lớn sẽ khởi công trong 6 tháng cuối năm

Cao tốc Bến Lức - Long Thành, Ninh Bình - Thanh Hóa, Pháp Vân - Cầu Giẽ... cùng hàng chục dự án khác sẽ được khởi công trong thời gian tới.

Giám sát chất lượng cọc cát: Đảm bảo kết cấu công trình
Giám sát chất lượng cọc cát: Đảm bảo kết cấu công trình

Bằng hệ thống thiết bị đo và hệ thống máy tính lắp thêm trên nền của máy đóng cọc cơ sở, được áp dụng tại dự án cao tốc Hà Nội - Lào Cai, 100% các cọc cát được đóng đều có hồ sơ theo dõi trong quá trình hình thành, đây là cơ sở để giám sát chất lượng cọc cát và xa hơn nữa là chất lượng công trình được bảo đảm từ nền móng.

Vốn đầu tư xây dựng đường ô tô cao tốc tại Việt Nam: Ảnh hưởng bởi yếu tố nào?
Vốn đầu tư xây dựng đường ô tô cao tốc tại Việt Nam: Ảnh hưởng bởi yếu tố nào?

Bộ Xây dựng vừa tổng hợp và phân tích suất vốn đầu tư các dự án xây dựng đường ô tô cao tốc đã và đang triển khai thực hiện trong thời gian qua. Theo các chuyên gia, chi phí đầu tư xây dựng đường cao tốc tại Việt Nam chịu ảnh hưởng của các yếu tố sau:

5 kiểu nhà “tiêu tài tán lộc” nên tránh
5 kiểu nhà “tiêu tài tán lộc” nên tránh

Nếu đang tìm mua nhà, bạn nên "tránh xa" những kiểu nhà dưới đây nếu muốn có được cuộc sống tốt lành.

Luật xây dựng (sửa đổi) không nên quy định về lựa chọn nhà thầu
Luật xây dựng (sửa đổi) không nên quy định về lựa chọn nhà thầu

Không nên quy định về việc lựa chọn nhà thầu trong hoạt động đầu tư xây dựng tại dự thảo Luật xây dựng (sửa đổi) để tránh chồng chéo, gây khó khăn trong thực hiện vì nội dung này đã được quy định tại Luật đấu thầu vừa được Quốc hội thông qua tại kỳ họp trước.